ข้ามไปยังเนื้อหา
พฤษภาคม 7, 2011 / viewsstory

ดาวน์โหลด IDM

ดาวน์โหลด IDM Internet Download Manager (IDM ) เป็นเครื่องมือที่ เป็นหนึ่งใน วิธี การ เร่งรัด ขั้นตอนการดาวน์โหลด  โดยการใช้ ซอฟแวร์ นี้ เรา จะเร็ว ในการดาวน์โหลดไฟล์ — ไฟล์ บนอินเทอร์เน็ต เช่น MP3, วิดีโอ, Ebook, ไฟล์ rar, ซิป และอื่น ๆ  และยัง ช่วยเพิ่มความสะดวก ให้เราสามารถ ควบคุม สิ่งที่เรา ได้ดาวน์โหลด

ประโยชน์ ของ ซอฟท์แว Download Manager อีก ที่หนึ่ง นี้ มาก เบา และ ไม่มาก ใช้หน่วยความจำ ของ เครื่องคอมพิวเตอร์ ของเรา  และแน่นอน แกนนำ fiture อื่น ๆ ที่สำคัญ ความเร็วในการดาวน์โหลด เพิ่มขึ้น คือเราสามารถ สร้าง ประวัติส่วนตัว อีกครั้ง เมื่อการดาวน์โหลด  นั่นหมายความว่า หาก การดาวน์โหลด ของไฟล์บน อินเทอร์เน็ต แล้ว เรา ขาดการเชื่อมต่อ หรือเซิร์ฟเวอร์ ที่ ไฟล์ที่คุณดาวน์โหลด ขณะนี้ ลง ดังนั้นเราจึง ไม่จำเป็นต้อง ทำซ้ำอีกครั้ง จาก จุดเริ่มต้น  แต่ มัน จะเชื่อมต่อ อีกครั้ง ที่ เรา ดาวน์โหลด ไฟล์ terkhir มัน  IDM ยัง ภายหลังเมื่อ เรา ได้ติดตั้ง บนดาวน์โหลด IDM ระบบปฏิบัติการ โดยตรง ของเรา จะ ทำงานร่วมกับ เบราว์เซอร์ ของเรา ดาวน์โหลด IDM

ประโยชน์ ของ ซอฟท์แว Download Manager ดาวน์โหลด IDM อีก ที่หนึ่ง นี้ มาก เบา และ ไม่มาก ใช้หน่วยความจำ ของ เครื่องคอมพิวเตอร์ ของเรา  และแน่นอน แกนนำ fiture อื่น ๆ ที่สำคัญ ความเร็วในการดาวน์โหลด เพิ่มขึ้น คือเราสามารถ สร้าง ประวัติส่วนตัว อีกครั้ง เมื่อการดาวน์โหลด  นั่นหมายความว่า หาก การดาวน์โหลด ของไฟล์บน อินเทอร์เน็ต แล้ว เรา ขาดการเชื่อมต่อ หรือเซิร์ฟเวอร์ ที่ ไฟล์ที่คุณดาวน์โหลด ขณะนี้ ลง ดังนั้นเราจึง ไม่จำเป็นต้อง ทำซ้ำอีกครั้ง จาก จุดเริ่มต้น  แต่มัน จะเชื่อมต่อ อีกครั้ง ที่ เรา ดาวน์โหลด ไฟล์ terkhir มัน  ดาวน์โหลด IDMIDM ยัง ภายหลังเมื่อ เรา ได้ติดตั้ง บน ระบบปฏิบัติการ โดยตรง ของเรา จะ ทำงานร่วมกับ เบราว์เซอร์ ของเรา

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

